CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ TỰ ĐỘNG HÓA MINH TÂN
Trang chủ » Tin tức

Để đảm bảo sức khỏe hãy sử dụng nước cất

admin 15 tháng 12 năm 2016
Nước đang rất cần thiết cho cuộc sống hàng ngày, với sự phát triển của khoa học kĩ thuật thì nước cất đang trở lên thực sự cần thiết cho các ngành như y tế, công nghiệp, nông nghiệp, nghiên cứu, phân tích...

Nước là điều kiện cần thiết cho sự sống của mọi sinh vật trên trái đất, và nước cất cũng đang được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực trong đời sống hàng ngày. Theo kết luận của các nhà khoa học, nước chiếm 70% khối lượng của cơ thể. Nước là dung môi của các phản ứng hóa học trong cơ thể, tham gia trực tiếp vào các phản ứng khác nhau của cơ thể. Nước quan trọng là vậy, tuy nhiên ngày nay nó đang dần bị ô nhiễm nặng nề. Con người không thể sử dụng nguồn nước tự nhiên như xưa mà phải sử dụng nhiều nguồn nước khác nhau để duy trì sự sống và một giải pháp an toàn là sử dụng nước cất.

Tại sao sử dụng nước cất lại an toàn?

Nước cất là nước tinh khiết nguyên chất được sản xuất bằng cách chưng cất, và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như trong y tế thì dùng để sắc thuốc, thuốc uống, biệt dược, rửa dụng cụ y tế, rửa vết thương. Trong công nghiệp thì nước cất dùng để châm bình ắc quy, làm mát nồi hơi, làm mát máy trong sản xuất, dùng trong các máy lae, máy CNC, các máy công nghệ cao. Ngoài ra nước cất còn được dùng trong nông nghiệp, nghiên cứu, xét nghiệm, phân tích…

Công dụng của nước cất trong đời sống hàng ngày

Lợi ích to lớn nhất mà nước cất đem lại là đảm bảo vệ sinh vì nước cất có thể dùng để uống, sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày. Thành phần nước cất hoàn toàn tự nhiên và nguyên bản không chứa các tạp chất hữu cơ hay vô cơ. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nước cất thay vì bạn tốn tiền đầu tư cho nước ngọt, nước có ga,…vừa không có lợi cho sức khỏe vừa tốn một khoản tiền không nhỏ trong thu nhập.

Hơn nữa, nước cất có giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Thường chúng ta sẽ sử dụng loại nước cất 1 lần, nước cất 2 lần rất dễ mua ở các hiệu thuốc, trên thị trường với giá cả hợp lí.

Ngoài ra, nước cất được ứng dụng nhiều trong y học như pha chế thuốc, thuốc uống, biệt dược, rửa dụng cụ y tế, rửa vết thương, là dung môi thích hợp để pha hóa chất, rửa dụng cụ thí nghiệm và thực hiện một số phản ứng hóa .

Như vậy, nước cất hoàn toàn không chứa những tạp chất gây hại cho sức khỏe, đảm bảo cơ chế hoạt động của cơ thể, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Đồng thời nước cất cũng có giá cả hợp lí, dễ tìm kiếm, dễ mua trên thị trường.

“Đảm bảo cho sức khỏe tốt, cơ thể chúng ta cần phải được cung cấp đủ nước cho nhu cầu hàng ngày. Ngoài nước được cung cấp qua thức ăn, mỗi người nên uống 1 lít đến 1,5 lít nước mỗi ngày, cần lưu ý phải sử dụng nguồn nước sạch đảm bảo an toàn, vệ sinh.”Sử dụng nước cất hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu ấy.

Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng nên cảnh giác với các loại nước cất có mặt trên thị trường hiện nay. Bởi nước cất đang là một mặt hàng được tìm kiếm và mua bán với số lượng lớn mỗi ngày, có không ít cơ sở đã lợi dụng đặc tính dễ tìm dễ mua mà đánh trúng tâm lý mua nước cất giá rẻ của người tiêu dùng. Những loại nước cất đó đều không tuân thủ theo đúng quy trình nghiêm ngặt của bộ Y tế, quá trình chưng cất còn đơn giản dẫn đến những tạp chất không được tách khỏi hoàn toàn và kéo theo nhiều nguồn bệnh tật có thể dễ dàng xâm nhập vào cơ thể con người hơn. Hãy là người tiêu dùng thông mình, bảo vệ sức khỏe tốt cho bản thân và gia đình của bạn

CopyRight 2016 ©. Bản quyền thuộc MinhTanETA