CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ TỰ ĐỘNG HÓA MINH TÂN
Trang chủ » Tin tức

Vai trò của nước cất trong đời sống

admin 15 tháng 12 năm 2016
Nước cất ngày càng được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực như trong lĩnh vực công nghiệp, lĩnh vực nông nghiệp, lĩnh vực nghiên cứu, thí nghiệm, lĩnh vực y tế, thực phẩm, trong quá trình thẩm mỹ, trong bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế...

Hiện nay nước cất đóng một vai trò quan trọng trong đời sống hàng ngày. Với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội, và việc áp dụng khoa học kĩ thuật hiện đại vào trong sản xuất thì nước cất lại được sử dụng nhiều hơn. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản  phẩm nước cất, nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng, do khách hàng phải tìm hiểu thật kĩ trước khi mua hàng. Công ty Minh Tân là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp nươc cất chất lượng cao, giá rẻ trên thị trường. Đến với công ty chúng tôi khách hàng được tư vấn tận tình về sản phẩm, công dụng, cách sử dụng bảo quản sản phẩm, và luôn mua được sản phẩm chất lượng cao, và giá rẻ hơn so với các đơn vị khác.

Nước, nước cất có vai trò gì trong đời sống

Nước là một thành phần không thể thiếu trong cơ thể. Nước được phân phối khắp nơi như máu, cơ bắp, não bộ, phổi, xương, khớp… Do đó, mọi người cần phải nạp vào cơ thể một lượng nước vừa đủ để các bộ phận trong cơ thể hoạt động bình thường, tránh những tổn thương. Không khí oxy chiếm vai trò quan trọng nhất, nước là yếu tố quan trọng nhất cho sự sống còn của con người và động vật.  Một người bình thường có thể không ăn cũng có thể sống được trong vòng mấy tuần, nhưng nếu không uống nước thì chỉ có thể chịu đựng được mấy ngày.  Thiếu nước càng lâu, các triệu chứng càng xẩy ra nhiều nơi cơ thể. Yếu đuối, mệt mỏi, khát nước và khô miệng là những dấu hiệu đầu tiên của sự mất nước. Mất cân bằng và rối loạn tâm thần sẽ đến sau. Vì vậy, nước rất quan trọng nhưng làm sao để uống được những cốc nước nạp vào cơ thể phải tinh khiết, không bị nhiễm các chất độc hại vào cơ thể thì nước cất là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng. Nước cất là nước tinh khiết đã được chưng cất để bay hơi sau đó được ngưng tụ qua dàn lạnh, để loại trừ tất cả các tạp chất của nó. Nước cất là nước tinh khiết nguyên chất không chứa các tạp chất hữu cơ, vô cơ, các tạp chất và các chất độc hại.

Nguồn nước tự nhiên đang ngày càng bị ô nhiễm trầm trọng , do đó nước tự nhiên không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày của con người. Để đảm bảo sức khỏe cho bản thân thì chúng ta nên sử dụng nước tinh khiết RO, để tránh nạp vào cơ thể các độc tố, các tạp chất có trong tự nhiên. Chúng ta nên sử dụng nước cất để thanh lọc cơ thể và loại bỏ độc tố trong cơ thể, cần có sự tư vấn của bác sĩ, không nên dùng hoàn toàn bằng nước cất, vì trong nước cất đã loại bỏ hết các tạp chất, và một số khoáng chất có lợi cho cơ thể. Mọi người nên chú ý chọn những loại nước cất để sử dụng ở những cơ sở sản xuất có uy tín, có nguồn gốc rõ ràng để mua được nước cất chất lượng theo đúng các chỉ tiêu thông số kỹ thuật của bộ y tế đề ra.

Ngoài công dụng của nước cất đối với đời sống sinh hoạt hàng ngày. Nước cất còn có công dụng trong sản xuất công nghiệp và trong lĩnh vực y tế, trong lĩnh vực nông nghiệp, nghiên cứu, thí nghiệm, thực phẩm.  Nước cất 1 lần thường được sử dụng trong sinh hoạt, làm nước uống, sắc thuốc, uống thuốc, pha hóa chất công nghiệp, vệ sinh thiết bị công nghiệp,và được sử dụng làm mát các thiết bị  máy trong quá trình vận hành, làm mát lò hơi, châm bình ắc quy. Nước cất 2 lần có độ tinh khiết cao hơn nước cất 1 lần, sẽ đápứng yêu cầu khắt khe trong y học để điều chế thuốc, rửa dụng cụ y tế, rửa vết thương… Nước cất 2 lần thường được sử dụng trong lĩnh vực y tế do nó đảm bảo các yêu cầu thông số kỹ thuật của bộ y tế yêu cầu. Ngoài ra nước cất 2 lần cũng được sử dụng trong lĩnh vực kĩ thuật cao như trong các máy CNC, máy laze, trong quá trình sản xuất điện tử…

Sự khác nhau giữa nước cất 1 lần, nước cất 2 lần

Để thu được nước cất thì thường dùng phương pháp chưng cất để nước bay hơi, sau đó ngưng tụ bằng dàn lạnh để thu được nước cất. Chưng cất là quá trình loại bỏ tạp chất hữu, vô cơ, các chất độc hại để thu được nguồn nước tinh khiết, nguyên chất. Để thu được nước cất 1 lần người ta thường đưa rất tinh khiết RO đi chưng cất, đem nước cất 1 lần đi chưng cất một lần nữa sẽ thu được nước cất 2 lần có độ tính khiết và chất lượng cao hơn nước cất 1 lần. Từ đó, ta thấy rằng nước cất 2 lần và nước cất lần khác nhau trên những phương diện sau: số lần chưng cất, độ tinh khiết của nước (các chỉ tiêu kĩ thuật), ứng dụng trong đời sống (sản xuất), giá thành sản phẩm. Ta sẽ đi xét cụ thể từng phương diện: trước tiên, là tên gọi của nó cũng đã nói lên số lần chưng cất của nó, vậy nên độ tinh khiết cũng khác nhau do càng chưng cất nhiều lần thì sẽ càng nguyên chất hơn, nên nước cất 2 lần có giá thành cao hơn, người ta dựa vào những đặc điểm này sẽ sử dụng nước cất 1 lần, nước cất 2 lần cho những công việc cụ thể khác nhau. Trong y tế, yếu tố tinh khiết, sạch được ưu tiên hàng đầu, do đó nước cất 2 lần được dùng làm dung môi pha chế thuốc, trong thí nghiệm luôn cần sự chính xác rất cao nên nước cất 2 lần cũng được dùng để thực hiện các phản ứng, rửa dụng cụ thí nghiệm, pha chế dung môi,…

Bán nước cất giá rẻ

Nước cất đang rất được rất nhiều người quan tâm bởi độ tinh khiết, nguyên chất của sản phẩm, đã được ứng dụng trong nhiều ngành khó tính, đòi hỏi sự chính xác cao như y tế, cơ khí chính xác, vi mạch điện tử,… Trong khi đó, nước cất trong phòng thí nghiệm, hoặc nước cất nhập khẩu sẽ có giá thành cao hơn so với nước cất sản xuất trong nước, và khó mua được số lượng lớn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước cất giá rẻ bất ngờ nhưng chất lượng không đảm bảo, tiềm tàng nhiều mối nguy hại khi sử dụng. Để đáp ứng yêu cầu về chất lượng và giảm giá thành sản phẩm nước cất. Công ty chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư vào dây chuyền sản xuất nhập khẩu hiện đại và đồng bộ, để có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, đem lại sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất, khách hàng có thể mua hàng với số lượng lớn. Nước cất do công ty chúng tôi cung cấp luôn có chất lượng, và giá thành luôn rẻ hơn so với các đơn vị khác trên thị trường.

Bán nước cất chất lượng

Có một câu hỏi được rất nhiều quan tâm đó là “nước cất có bị làm giả không” . Hiện nay trên thị trường có một số cơ sở sản xuất thủ công, nhỏ lẻ sản xuất nước cất không đạt yêu cầu chất lượng, giá thành rất rẻ  nhằm kiếm lợi nhuận. Nếu sử dụng nước cất kém chất lượng sẽ gây ra những hậu quả khôn lường. Để đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, nên có cái nhìn đúng đắn khi sử dụng các sản phẩm nước cất không rõ nguồn gốc xuất xứ. Công ty TNHH công nghệ môi trường và tự động hóa Minh Tân chuyên cung cấp nước cất chất lượng cao, đảm bảo yêu cầu chất lượngtheo bộ y tế đề ra. Trên mỗi sản phẩm nước cất của chúng tôi đều có tem mác, trên tem thể hiện đầy đủ các chỉ tiêu kỹ thuật, hạn sử dụng, mẫu vạch mẫu mã, nhãn hiệu, loại nước cất để người tiêu dùng có thể phân biệt, nhận biết được sản phẩm của công ty chúng tôi. Để mua nước cất chất lượng cao, hãy liên lạc với chúng tôi qua điện thoại, qua zalo, facebook để được tư vấn trực tiếp, hoặc qua trang web http://nuoccat.com.vn/ của chúng tôi. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

CopyRight 2016 ©. Bản quyền thuộc MinhTanETA