CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ TỰ ĐỘNG HÓA MINH TÂN
Trang chủ » Tin tức

Vai trò của nước cất 1 lần

admin 15 tháng 12 năm 2016
Nước cất 1 lần được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực như công nghiệp, y tế, nông nghiệp, thẩm mỹ,...

Vai trò của nước không chỉ quan trọng với cuộc sống mà nó còn là yếu tố đễ duy trì sự tồn tại của con người, trong cơ thể chúng ta 70% là nước, vì vậy nó nếu không cung cấp đủ nước cho cơ thể thì sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Nhưng nguồn nước ngày nay đang ngày bị ô nhiễm bởi rất nhiều tác động gây nên, cho nên nguồn nước sạch đang thực sự rất cần thiết.Cho nên nước cất ngày càng trở nên cần thiết với cuộc sống ngày nay bởi những lợi ích thiết thực mà nó mang lại.

Vai trò của nước cất 1 lần

Nước có vai trò quan trọng đối với cơ thể chúng ta, khi uống đủ nước:

  • Cơ thể sẽ chuyên chở đầy đủ ôxy, chất dinh dưỡng nuôi tế bào.
  • Chuyển hóa thực phẩm thành các năng lượng cần thiết cho cơ thể.
  • Giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng.
  • Bảo vệ khớp xương tránh viêm sưng, đau nhức
  • Loại bỏ các độc tố, chất thừa ra khỏi cơ thể.
  • Giảm bớt căng thẳng, stress, xua tan mệt mỏi.
  • Nuôi dưỡng làn da có thể chữa được các vết da khô, nứt, dưỡng ẩm cho da

Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều người tiêu dùng quan tâm đến loại mặt hàng này, trong đó đặc biệt là loại nước cất 1 lần.

Nước cất 1 lần là gì?

Nước cất được chia thành ba loại: nước cất 1 lần (qua chưng cất 1 lần), nước cất 2 lần (nước cất 1 lần được chưng cất thêm lần 2). nước cất 3 lần (nước cất 2 lần được chưng cất thêm lần 3)

Nước cất 1 lần là nước tinh khiết nguyên chất và thường được sản xuất bằng cách chưng cất. Trong nước cất 1 lần không chứa các tạp chất hưu cơ và vô cơ cho nên nước cất 1 lần được dùng trong công nghiệp như làm mát máy, châm bình ắc quy, đổ máy phát điện, pha hóa chất công nghiệp, làm mát trong các nồi hơi, các máy công nghiệp, để rửa linh kiện thiết bị phụ tùng trong sản xuất… Trong y tế nước cất 1 lần được dùng dể sắc thuốc, thuốc uống, biệt dược, rửa dụng cụ y tế, rửa vết thương, pha nước muối sinh lý... Ngoài ra nước cất 1 lần còn được dùng trong nông nghiệp, nghiên cứu, thẩm mỹ…

Ngoài ra nước cất 1 lần còn có giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, rất dễ mua ở các hiệu thuốc, trên thị trường với giá cả hợp lí.

Có thể mua nước cất 1 lần chất lượng ở đâu?

Người tiêu dùng có thể tìm mua nước cất 1 lần ở các hiệu thuốc, các đơn vị bán thiết bị y tế, hay các công ty bán nước cất có uy tín trên thị trường. Tuy nhiên có rất nhiều nơi hiện nay đang bán nước cất 1 lần kém chất lượng, và rất nhiều người với nhu cầu mua nước cất của mình đã nhẹ dạ cả tin, mua những loại nước cất đó về dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc. Trên thị trường có rất nhiều lời chào mời với tựa đề “bán nước cất 1 lần giá rẻ”, “bán nước cất 2 lần giá rẻ”…để câu kéo khách hàng. Nhiều người đã tin lời những nơi không có uy tín mà lựa chọn nước cất một cách tùy tiện gây ra hậu quả “tiền mất tật mang”. Cho nên khách hàng nên tìm đến những cơ sơ đơn vị sản xuất nước cất uy tín để mua, để có được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

CopyRight 2016 ©. Bản quyền thuộc MinhTanETA