CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ TỰ ĐỘNG HÓA MINH TÂN
Trang chủ » Tin tức

Sản xuất, cung cấp nước cất 1 lần, nước cất 2 lần ở đâu uy tín

admin 15 tháng 12 năm 2016
Nước cất có rất nhiều công dụng trong rất nhiều vụ đặc biệt như y tế: Các nhà sản xuất thuốc dùng nước cất để pha chế, sắc thuốc để đạt được chất lượng cao nhất vì nước cất không lần tạp chất, nước cất được dùng để rửa vết thương, rửa các dụng cụ y tế, dùng để sản xuất thuốc hoặc uống thuốc

Sản xuất, cung cấp nước cất 1 lần, nước cất 2 lần ở đâu uy tín

Hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất, cung cấp nước cất 1 lần, nước cất 2 lần. Nhưng không phải công ty nào cũng đạt chất lượng theo quy định của bộ y tế, vì vậy khách hàng cũng thắc mắc có nơi bán nước cất thì rẻ, có nơi bán nước cất thì đắt, vậy đâu là vấn đề chủ yếu, đó chủ yếu là ở chất lượng của sản phẩm. Vây phải mua nước cất 1 lần, nước cất 2 lần ở đâu đảm bảo uy tín? Công ty Minh Tân chuyên sản xuất, cung cấp nước cất 1 lần, nước cất 2 lần đảm bảo uy tín chất lượng cao. Mọi thông tin chi tiết xin khách hàng vui lòng liên hệ đến: 0989606246 để được tư vấn  chi tiết hơn.

I. Công dụng của sản xuất, cung cấp nước cất 1 lần, nước cất 2 lần

Nước cất có rất nhiều công dụng trong rất nhiều vụ đặc biệt như y tế: Các nhà sản xuất thuốc dùng nước cất để pha chế, sắc thuốc để đạt được chất lượng cao nhất vì nước cất không lần tạp chất, nước cất được dùng để rửa vết thương, rửa các dụng cụ y tế, dùng để sản xuất thuốc hoặc uống thuốc

Nước cất cũng được gọi là nước tinh thiết, nguyên chất nên không lẫn tạp chất hữu cơ và vô cơ. Vì vậy nước cất được dùng để hòa pha chế hóa chất, rửa dụng cụ y tế, cơ sở y tế, thược phẩm.,...Nước cất được phân ra làm 3 loại: nước cất 1 lần, nước cất 2 lần, nước cất 3 lần.

Nước cất còn được dùng trong sản xuất công nghiệp: ví dụ như để làm mát cho lò hơi thì sẽ không bị cặn, và gây oxi hóa của nước thông thường, hay là đổ vào bình acquy cho các loại xe không gây ảnh hưởng đến các lá cực. Nước cất còn được dùng để sản xuất cho các linh kiện ô tô, hay nước làm mát hay là rửa các linh kiện phụ tùng trong sản xuất. Ngoài ra công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại nước cất tinh thiết đảm bảo uy tín chất lượng cao

II. Nước cất 1 lần, nước cất 2 lần tiêu chuẩn như thế nào?

Nước cất 1 lần là nước được chưng cất và ngưng tụ 1 lần, nước cất 1 lần đem đi chưng cất 1 lần nữa được nước cất 2 lần.  Công ty Minh Tân chuyên sản xuất, cung cấp nước cất 1 lần, nước cất 2 lần đảm bảo uy tín và chất lượng uy tín. Để đạt chuẩn theo đúng quy định chúng ta phải tuân theo các tiêu chuẩn của bộ y tế sau đây.

1. Các tiêu chuẩn của nước cất 1 lần

-  Hàm lượng cặn, SiO2 mg/l ≤ 1

-   Amoniac và muối amoni (NH4), mg/l ≤ 0,05

-   Sunfat (SO4), mg/l ≤ 1

-   Clrua (Cl), mg/l ≤ 1

-   Sắt (Fe), mg/l ≤ 0,03

-   Đồng (Cu), mg/l ≤ 0,001

-   Nhôm (Al), mg/l ≤ 0,01

-   Độ cứng (Ca + Mg), mg/l ≤ 2

-   pH 5,5-6,5

-   Độ dẫn điện riêng, MS.cm-1 ≤ 5

-   Tổng chất rắn hoà tan (TDS) ≤5

Nước cất 1 lần có chất lượng tương đương với nước dùng trong phòng thí nghiệm để phân tích loại 3 theo TCVN 4851-89 (ISO 3696-1987)

2. Các tiêu chuẩn của nước cất 2 lần:

-    Hàm lượng cặn SiO2, mg/l ≤ 0.02

-    Amoniac và muối amoni (NH4), mg/l ≤ 0,00

-   Sunfat (SO4), mg/l ≤ 0,4

-    Clrua (Cl), mg/l ≤ 0,02

-    Sắt (Fe), mg/l ≤ 0,01

-    Đồng (Cu), mg/l ≤ 0,0001

-    Nhôm (Al), mg/l ≤ 0,001

-    Độ cứng (Ca + Mg), mg/l ≤ 0,00

-    pH 5,5-6,5

-    Độ dẫn điện riêng, MS.cm-1 ≤ 1

-    Tổng chất rắn hoà tan (TDS) ≤ 0

Nước cất 2 lần có chất lượng tương đương với nước dùng trong phòng thí nghiệm để phân tích loại 2 theo TCVN 4851-89 (ISO 3696-1987)

Trên đây là các tiêu chuẩn của bộ y tế quy định các dịch vụ chuyên sản xuất, cung cấp nước cất 1 lần, nước cất 2 lần bắt buộc phải tuân theo để có thể cấp phép sản xuất nước cất.

Công ty Minh Tân chúng tôi chuyên sản xuất, cung cấp  nước cất 1 lần, nước cất 2 lần đảm bảo uy tín chất lượng giả cả hợp lý nhất. Với quy mô sản xuất lớn chúng tôi cam kết các sản phẩm nước cất đạt tiêu chuẩn của bộ y tế và giá thành hợp lý nhất. Mọi thông tin liên hệ tới 0989606246 để được giả đáp chi tiếu hơn.

CopyRight 2016 ©. Bản quyền thuộc MinhTanETA