CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ TỰ ĐỘNG HÓA MINH TÂN
Trang chủ » Tin tức

Những câu hỏi thường gặp về nước cất

admin 15 tháng 12 năm 2016
Nước cất là nước nguyên chất được điều chế bằng cách chưng cất, trải qua một quá trình sàng lọc kĩ lưỡng để loại bỏ mọi chất nhiễm khuẩn, không chứa bất kì tạp chất vô cơ hay hữu nào. Các cơ sở thường sản xuất và bán nước cất để phục vụ các mục đích y tế, công nghiệp, thí nghiệm. Nước tinh khiết là loại nước uống đóng chai mà chúng ta vẫn sử dụng hàng ngày. Nước này đã được xử lý lọc và khử trùng nhưng vẫn giữ lại một số chất có lợi cho sức khỏe.

Nước cất dùng làm gì có uống được không?

Người ta bán nước cất để làm gì, nước cất khác gì với nước tinh khiết, nước cất có uống được không ? Mua nước cất ở đâu tốt nhất, giá hợp lý nhất? Nếu đây là những vấn đề mà bạn đang thắc mắc thì mời bạn cùng theo dõi câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

1. Nước cất là gì, nước cất khác gì với nước tinh khiết?

Nước cất là nước nguyên chất được điều chế bằng cách chưng cất, trải qua một quá trình sàng lọc kĩ lưỡng để loại bỏ mọi chất nhiễm khuẩn, không chứa bất kì tạp chất vô cơ hay hữu nào. Các cơ sở thường sản xuất và bán nước cất để phục vụ các mục đích y tế, công nghiệp, thí nghiệm.

Nước tinh khiết là loại nước uống đóng chai mà chúng ta vẫn sử dụng hàng ngày. Nước này đã được xử lý lọc và khử trùng nhưng vẫn giữ lại một số chất có lợi cho sức khỏe.

2. Bán nước cất để làm gì? Nước cất có uống được không?

Nước cất thường được sử dụng vào rất nhiều mục đích khác nhau bao gồm: pha chế thuốc, biệt dược, tráng rửa dụng cụ y tế. Trong công nghiệp, nước cất được sử dụng để pha chế hóa chất, làm mát máy công nghiệp, dùng trong công nghiệp sản xuất ắc quy điện, nồi hơi, sản xuất thiết bị cơ khí chính xác, sản xuất vi mạch điện tử….

Nước cất hoàn toàn có thể uống được, bởi vì bản chất của nước cất là nguồn nước sạch được chưng cất và không có chứa bất kì chất nhiễm khuẩn, độc tố nào có hại cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, người ta sản xuất và bán nước cất với mục đích không phải để uống. Có rất nhiều người chọn sử dụng nước cất thay cho nước lọc bởi vì họ cho rằng nước cất là sạch nhất nên cũng bảo đảm nhất. Đó là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Bởi vì:

  • Nước cất rất sạch, rất tinh khiết, nên không có chứa khoáng chất cần thiết cho cơ thể, nếu sử dụng lâu dài sẽ khiến cho cơ thể thiếu khoáng chất nặng, là nguyên nhân dẫn đến các bệnh loãng xương, tiểu đường, sâu răng,…
  • Nước cất còn có thể gây ra sự mất cân bằng điện giải trong cơ thể, bởi nó có khả năng hấp thụ rất nhiều khoáng chất.
  • Ngoài ra, sử dụng nước cất có thể dẫn đến tình trạng mất nước ở cơ thể. Bởi vì qua quá trình chưng cất các phân tử nước sẽ bị thay đổi kích thước và hình dạng, nên các mô cơ thể khó có thể hấp thụ được các phân tử nước này, dẫn đến tình trạng mất nước nghiêm trọng.

3. Ở đâu bán nước cất chất lượng?

Một trong những đơn vị cung cấp nước cất, nước cất 1 lần, nước cất 2 lần uy tín nhất trên thị trường hiện nay đó là Công ty TNHH Công nghệ môi trường & Tự động hóa Minh Tân.

  • Minh Tân là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp nước cất cho các bệnh viện, cơ sở y tế, phòng thí nghiệm, khu công nghiệp lớn.
  • Quý khách hàng sử dụng nước cất Minh Tân đều cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm, cũng như chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.
  • Không chỉ cung cấp nước cất chất lượng, Minh Tân còn là đơn vị bán nước cất với giá thành vô cùng cạnh tranh chắc chắn “không đâu rẻ bằng”.
  • Nước cất tại Minh Tân được sản xuất theo dây truyền công nghệ Nhật Bản, Hoa Kì, mọi chỉ tiêu kĩ thuật nước cất, nước cất 1 lần, nước cất 2 lần đều đáp ứng TCVN 4851-98 (ISO 3696-1987).

Thông tin liên hệ: Công tý TNHH công nghệ môi trường và tự động hóa Minh Tân

Đc : Số 2 ngách 250/16 đường Kim Giang – Hoàng Mai – Hà Nội

Tel : 0545592807 Fax : 0435592806

Hotline : 0989606246 - 0986479895

CopyRight 2016 ©. Bản quyền thuộc MinhTanETA