CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ TỰ ĐỘNG HÓA MINH TÂN
Trang chủ » Tin tức

Một số địa chỉ bán nước cất giá rẻ, uy tín

admin 15 tháng 12 năm 2016
Nước cất được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống hàng ngày như làm mát máy công nghiệp, đổ lò hơi, châm bình ắc quy, pha hóa chất công nghiệp, đổ bàn là hơi, đổ máy phát điện, pha hóa chất y tế, sắc thuốc, rửa dụng cụ y tế, dụng cụ thí nghiệm...

Nước cất là sản phẩm không còn xa lạ gì với cuộc sống của mỗi chúng ta. Nước cất được sử dụng rất phổ biến trong các lĩnh vực: y tế, công nghiệp hay trong những phòng thí nghiệm,… Đặc biệt, một số gia đình còn sử dụng nước cất để uống, thay thế cho nguồn nước hàng ngày. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi khám phá top 4 địa chỉ bán nước cất giá rẻ, chất lượng tốt.

1. Công ty nước cất Khánh Hội

Có trụ sở sản xuất tại Bình Dương, công ty Khánh Hội là một trong những địa chỉ bán nước cất giá rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu. Các sản phẩm nước cất tại công ty đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín, sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc chất lượng trong và ngoài nước.

Nước cất do công ty sản xuất được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy, xí nghiệp: nhà máy cơ khí, xi mạ, hóa chất hay y dược.

2. Minh Tân ETA- Địa chỉ bán nước cất giá rẻ tại Hà Nội

Có trụ sở chính tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, từ lâu Minh Tân ETA đã trở thành địa chỉ cung cấp nước cất tin cậy của rất nhiều khách hàng ở Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất, công ty luôn không ngừng cố gắng để nghiên cứu cải tiến, và áp dụng khoa học kĩ thuật, đầu tư trang thiết bị dây chuyền sản xuất hiện đại và khép kín để cho ra những sản phẩm có chất lượng đảm bảo nhất.

Tất cả các sản phẩm nước cất tại Minh Tân đều đảm bảo tiêu chuẩn của bộ Y tế và được rất nhiều phòng khám, cơ sở y tế tin dùng. Ngoài nước cất y tế, công ty còn cung cấp các loại nước cất cho công nghiệp, nông nghiệp và cho phòng thí nghiệm, phân tích.

Nước cất tại công ty được sản xuất trên dây chuyền hoàn toàn khép kín và theo quy trình tiêu chuẩn như sau:

●      Bước 1: Xử lý nguồn nước đầu vào bằng công nghệ RO để loại bỏ một số tạp chất và chất độc hại.

●      Bước 2: Nước sau khi được xử lý RO sẽ được đưa vào dây chuyền hiện đại để chưng cất sẽ thu được nước cất 1 lần. Sau khi chưng cất lần 1, chúng tôi sẽ cho nước vào máy để chưng cất lần 2. Sản phẩm thu được là nước hoàn toàn tinh khiết, không có tạp chất vô cơ hay hữu cơ.

●      Bước 3: Nước cất sẽ được kiểm tra chất lượng và được đựng vào trong các can đảm bảo chất lượng. Cuối cùng sẽ lưu kho hoặc vận chuyển đến nhà phân phối hoặc người tiêu dùng.

Đặc biệt, công ty luôn có những chính sách giảm giá và chương trình ưu đãi cho những khách hàng quen. Để được giải đáp miễn phí về sản phẩm và dịch vụ, mời quý khách hàng liên hệ qua hotline: 024 355 92807 - 0989 606 246 hoặc truy cập vào website: http://nuoccat.com.vn/ để biết thêm các thông tin liên quan khác!

3. Công ty thiết bị phòng thí nghiệm

Nếu bạn đang ở TP.HCM thì hãy đến công ty thiết bị phòng thí nghiệm. Các sản phẩm nước cất tại đây được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo sản phẩm không bị nhiễm bẩn hay có bất cứ chất độc hại nào.

Nước cất tại công ty được sản xuất để sử dụng cho các lĩnh vực công nghiệp như: làm mát nồi hơi, rửa các thiết bị sản xuất, sử dụng để sản xuất các loại linh kiện yêu cầu chính xác cao. Tuy nhiên ở những phòng thí nghiệm thì không thể cung cấp với số lượng lớn, như các công ty các nhà máy chuyên cung cấp các sản phẩm chuyên nghiệp được.

4. Nước cất Tân Bình

Nước cất Tân Bình là địa chỉ chuyên cung cấp nước cất giá rẻ cho các khu công nghiệp tại TP.HCM. Hiện nay, công ty bán chuyên các sản phẩm nước cất sau:

●      Nước cất 1 lần dùng để châm bình ắc quy cho các loại xe: xe nâng, máy cẩu, xe tải,…

●      Nước cất 2 lần dùng cho các loại máy công nghiệp: chạy lò hơi, pha các loại hóa chất công nghiệp, nước cất để ngâm sạc ắc quy.

Trên đây là một số cơ sở bán nước cất giá rẻ uy tín, chất lượng cao đã có uy tín lâu năm trên thị trường. Đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm dịch vụ, ngoài ra khách hàng cũng được tư vấn tận tình về sản phẩm, cách dùng dùng sản phẩm và bảo quản sản phẩm. Hy vọng qua bài viết trên các bạn sẽ lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp nhất

CopyRight 2016 ©. Bản quyền thuộc MinhTanETA