CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ TỰ ĐỘNG HÓA MINH TÂN
Trang chủ » Tin tức

Địa chỉ bán nước cất Hà Nội uy tín

admin 15 tháng 12 năm 2016
Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm nước cất, nhưng ở đâu mới là đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín nhất. Trên thị trường đang có các loại nước cất như nước cất nhập khẩu thì có giá thành rất cao, nước cất trong nước do các đơn vị uy tín sản xuất, và nước cất kém chất lượng do một số đơn vị tận dụng nước từ chưng cất rượu và lò hơi nên giá thành rẻ. Vì vậy khách hàng phải tìm hiểu kĩ các đơn vị cung cấp trước khi mua sản phẩm.

Ngày nay, nước cất đã trở thành nguyên liệu không thể thiếu trong các lĩnh vực y tế, công nghiệp, nông nghiệp hay các phòng thí nghiệm,… Vậy bạn đã biết nơi bán nước cất chất lượng chưa? Trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí địa chỉ cung cấp nước cất Hà Nội uy tín với giá thành phải chăng nhất.

1. Nước cất - sản phẩm hữu ích trong đời sống

Nước cất là sản phẩm không còn xa lạ gì với cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được nước cất là gì?

Nước cất là nước hoàn toàn tinh khiết, được sản xuất theo phương pháp chưng cất hơi nước với các trang thiết bị hiện đại và quy trình hoàn toàn khép kín. Sản phẩm thu được là 100% nước tinh khiết không lẫn các chất tạp chất hay những chất độc hại.

Nước cất có thể sử dụng trong các lĩnh vực công nghiệp (rửa linh kiện máy móc trong sản xuất, làm mát nồi hơi nước, châm bình ắc quy, pha hóa chất công nghiệp…), trong lĩnh vực y tế (rửa vết thương, rửa dụng cụ các thiết bị y tế, pha dung dịch thuốc, sắc thuốc,…), sử dụng trong các phòng thí nghiệm (làm chất dung môi trong các phản ứng).

2. Quy trình sản xuất nước cất

Khi mua bất cứ sản phẩm nước cất nào, chắc hẳn quý khách hàng sẽ quan tâm đến quy trình sản xuất của loại nước cất đó. Dưới đây là quy trình sản xuất và quy trình bảo quản nước cất theo tiêu chuẩn:

-         Quy trình sản xuất

Nguyên liệu để sản xuất nước cất là những loại nước sạch, đã được lọc và xử lý các chất thải rắn. Sau đó, nước sẽ được đưa vào dây chuyền chưng cất khép kín và đạt tiêu chuẩn. Sau khi hứng hơi nước ngưng tụ trong môi trường lạnh sẽ thu được nước cất 1 lần. Sau khi chưng cất lần 1, các nhà sản xuất có thể chưng cất lần 2, lần 3,… để thu được nước cất với chất lượng tốt nhất.

-         Quy trình bảo quản nước cất

Sau quá trình sản xuất khép kín và đảm bảo tiêu chuẩn, nước cất sẽ được đem ra ngoài và kiểm tra chất lượng bằng các thiết bị chuyên dụng. Nếu đã đạt chuẩn chất lượng, nước cất sẽ được đựng trong các can chứa nước chuyên dụng, các can trước khi đựng nước cất sẽ được sục ozon tráng rửa sạch để đảm bảo chất lượng cho nước cất. Ngược lại, nếu nước cất chưa đảm bảo chất lượng sẽ bị loại bỏ. Sau đó nước cất sẽ được đóng gói, lưu kho và vận chuyển đến nơi phân phối hoặc đến tận tay khách hàng.

3. Địa chỉ bán nước cất Hà Nội uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp nước cất. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng bán những sản phẩm nước cất đảm bảo chất lượng. Do đó, người mua sản phẩm cần lựa chọn những cơ sở uy tín và đảm bảo chất lượng.

Minh Tân ETA là cơ sở chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm nước cất chất lượng cao với giá thành phải chăng nhất. Với dây chuyền công nghệ chưng cất hiện đại, hoàn toàn khép kín, chúng tôi cam kết sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng cao nhất. Tất cả các sản phẩm tại Minh Tân ETA đều đảm bảo các tiêu chuẩn của bộ Y tế đưa ra.

Hiện nay, chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm nước cất, bao gồm: nước cất dùng trong y tế, nước cất dùng trong công nghiệp, nước cất dùng cho các phòng thí nghiệm với mức giá phải chăng và chất lượng cao nhất.

Công ty chúng tôi còn có chính sách ưu đãi với các khách hàng quen và khách hàng mua với số lượng lớn. Đặc biệt, Minh Tân ETA có chính sách vận chuyển tận nơi cho quý khách hàng.

Hy vọng qua bài viết trên, quý độc giả đã có được những kiến thức về quy trình sản xuất nước cất cũng như có thêm gợi ý về nơi bán nước cất Hà Nội uy tín. Mọi thắc mắc về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 024 355 92807 - 0989 606 246 hoặc truy cập website: http://nuoccat.com.vn/ để biết thêm các thông tin chi tiết

CopyRight 2016 ©. Bản quyền thuộc MinhTanETA